Tuesday, July 10, 2007

June Horoscope

I would've posted this last month only that I couldn't find the magazine. Nasa laundry basket pala siya. I'm not really a horoscope fanatic but once in a while, I get to read horoscopes that strike a chord in me. Paminsan-minsan, sapol na sapol niya ko. Like this one that clearly described a phase in my life:

Finished. It's over. the biggest storm in your life is finally over. Forgiveness will bring about peace to everyone especially to that person who has caused you a great deal of trouble. Remember wala ng rewind rewind. The moment you do a flashback at bumalik uli ang galit mo sa taong ito, mas malaking gulo ang mangyayari. Gano kalaki? Uhm. . . nakakita ka na ng dalawang bading na nagbo-boxing? Parang ganon.

The flashback happened recently. Luckily, wala namang boxing ng naganap. Kailangan lang talagang magpatawad ng totoo at magmahal ng tapat. . .

No comments: