Thursday, April 15, 2010

A Madonna Box From the US Plus One!

I just received a box today from the US from a Sharonian friend who promised me his Madonna CDs. Here it is! I didn't expect to see this many! Much so to have lots of rare items on it!

I was already happy with getting "Love Don't Live Here Anymore" CDS which he showed to me before. Sabi ko, solve na ko ru'n. Pero ang dami pa pala! Napa-OMG talaga ako. Kaya naman kahit nadenggoy (at nagpadenggoy) ako sa customs office re bill na dapat ko bayaran (tax raw), keri na sa 'kin. Sulit naman.

(Sinisingil ako ng PhP1205. I'm not sure kung sa'n galing ang computation pero binase nila sa shipping fee na nakalagay sa harap ng box. Kung willing daw ako, they can lower the price, but no receipt will be given. Kinagat ko na! Kalahati raw hanggang sa natawaran ko ng PhP500. Malaki pa rin considering na wala akong dapat bayaran. Ayoko na makipagtalo dahil baka di ko pa makuha 'yung package.)

Of course, di mawawala ang Sharon Cuneta CD na hiningi ko sa kanya which was a giveaway sa Seafood City Supermarket in the US entitled Sharon Cuneta: 14 Unforgettable Love Songs. Nang makita nga ni Mega ang CD na 'yun dati, napa-hay(!) na lang siya. She was not informed with such release.

Super thank you, ADG! Di ko na banggitin name mo, baka kasi ayaw mo, eh. Madadagdagan na naman ang mailalagay ko sa Madonna shrine ko. (Nawawalan na ko ng space! Waaahh!)

Cheers to you!







Speaking of the Megastar, I finally got a copy of this CD! Matagal-tagal ko ring hinintay ang kanyang pagdating. Ex-DWLS FM DJ, Jimmy Jam, found my post in a site recently and sold me his copy of his CD. Yehey!


Mukhang lasing si Mega sa picture that's why I prefer the cassette cover.

I bought it along with Forever soundtrack where the original version of Martin Nievera and Regine Velasquez's Forever is included, sung by Passage and another version by Aga Muhlack and Mikee Cojuangco. Isa pang fave ko sa album ay ang In Love With You Forever ni Mikee. Sa susunod, DVD naman nito ang bibilhin ko. VHS copy lang mayro'n ako kasi.

These two CDs are now out of print. LP na lang ng FBHO ang kakaririn ko!

No comments: