Friday, December 16, 2005

Tensionado

Three fights/arguments in a month! Sino ba naman ang hindi magiging...

Tensionado
Soapdish

Tensionado
Nagulat din ako
Nung malaman na hindi lang pala ako
'Yung nanghinayang
Nung nagaway tayo noon
At natuluyan sa iyakan at tampo

Chorus:
At sandali lang
Huwag ka munang magsalita
Di ko hahayaan lahat ito ay mawala
Ang iniisip ko kung pwede pa ba tayo

At miserable
Paulit-ulit lang ang nangyayari
Paikot-ikot tayo parang bote
At nasanay ka na ba doon
At nalimutan ang aking mga tanong

Chorus 2:
At hindi malinaw
Pwede bang wag kang sumigaw
Di ko hahayaan lahat ito ay maligaw
Nagtatanong sa 'yo kung pwede pa ba tayo

Chorus 3:
At sandali lang
Huwag ka munang magsalita
Di ko hahayaan lahat ito ay mawala

Nagtatanong sa 'yo kung pwede pa ba tayo

No comments: