Friday, February 11, 2005

New E-mail Addresses

I'd be stopping my Edsamail subscription this April. For one thing, their service isn't as good as it was a few years back. Hirap mag-connect, bagal ng pagpasok ng messages, and small inbox size. Secondly, para rin makatipid sa gastusin. 700 bucks (dunno kung magtataas sila this year) each din ang babayaran ko per e-mail address. I have three e-mail addresses. Third, tutal lagi naman akong naka-connect sa net so might as well use net free e-mails. (Kung kailan naman kasi may bayad na ang Edsamail, saka pa pumangit 'yung service!)

I've decided to sign-up with Google Mail since 1 gb ang size niya. Nagpadala ako ng invitations through Biboy's add since the acquisition of gmail is through invitation only.

My new addresses are:

1. My personal e-mail add: <jheck.david@gmail.com
>
2. For Yahoo! Groups subscriptions: <e.groupster@gmail.com
>